มทร.พระนคร” ย้ำชัด พร้อมเปิดกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31

มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร ยันความพร้อมในการจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 “พระนครเกมส์” ระหว่างวันที่ 7 – 14 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี

รองศาสตราจารย์สุภัทรา โกไศยกานนท์ อธิการบดีมหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนคร เผยว่า มหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลพระนครในฐานะเจ้าภาพจัดการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 “พระนครเกมส์” ซึ่งจะจัดขึ้นในระหว่างวันที่ 7 – 14 กุมภาพันธ์ 2558 ณ สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต จ.ปทุมธานี นั้น ทางมหาวิทยาลัยมีความคืบหน้าของการเตรียมความพร้อมในด้านต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของสนามแข่งขัน ซึ่งถือเป็นสิ่งสำคัญที่สุดของการจัดการแข่งขันกีฬานั้น ทางมหาวิทยาลัยฯก็ได้มีการประสานงานเพื่อใช้สนามกีฬามหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต ในการจัดการแข่งขันทั้ง 16 ชนิดกีฬา โดยขณะนี้ทางคณะกรรมการฝ่ายสถานที่ได้มีการลงพื้นที่เพื่อตรวจดูความเรียบร้อยของทุกสนามการแข่งขันเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ส่วนในด้านที่พักนักกีฬา ก็ได้มีการจัดสรรที่พักให้แก่นักกีฬาและผู้ควบคุมทีมของแต่ละมหาวิทยาลัยอย่างเพียงพอ พร้อมทั้งจุดบริการ สิ่งอำนวยความสะดวก และการรักษาความปลอดภัยที่ครอบคลุมทุกพื้นที่

นอกจากนี้ ในด้านการมีส่วนร่วมของนักศึกษาและบุคลากรของมหาวิทยาลัยฯนั้น ทุกคณะ ทุกหน่วยงานของมหาวิทยาลัยฯต่างพร้อมที่จะเป็นเจ้าภาพที่ดีและรอต้อนรับนักกีฬาและกองเชียร์จากอีก 8 ราชมงคลทั่วประเทศค่ะ
ดังนั้น ขอเชิญชวนทุกท่านร่วมชม ร่วมเชียร์ และเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬาและกองเชียร์ จาก 9 ราชมงคล ในการแข่งขันกีฬามหาวิทยาลัยเทคโนโลยีราชมงคลแห่งประเทศไทย ครั้งที่ 31 ระหว่างวันที่ 7 – 14 กุมภาพันธ์ นี้ ณ สนามกีฬา มหาวิทยาลัยธรรมศาสตร์ ศูนย์รังสิต หรือติดตามข้อมูลข่าวสารการแข่งขันกีฬา “พระนครเกมส์” ได้ที่ http://phranakhongames.rmutp.ac.th/ หรือ www.facebook.com/rmutpsport

เอกสารประชาสัมพันธ์

Posted in ข่าว