บาสเกตบอลชาย มทร.ศรีวิชัย ชนะ มทร.สุวรรณภูมิ และ มทร.พระนคร ชนะ มทร.อีสาน

บาสชายคู่แรก แข่งขันกันอย่างดุเดือด โดยการพบกันครั้งแรกระหว่าง มทร.ศรีวิชัย (ชุดขาว) กับ มทร.สุวรรณภูมิ (ชุดเหลือง) การแข่งขันเป็นไปอย่างดุเดือด ต่างฝ่ายต่างผลัดกันรุกและรับ

ควอเตอร์ที่ 3 มทร.ศรีวิชัย สกอร์นำ มทร.สุวรรณภูมิ เกินครึ่ง หมดเวลาด้วยสกอร์ 70 ต่อ 40
ควอเตอร์ที่ 4 มทร.สุวรรณภูมิ เร่งทำคะแนน หวังตีตื้น มทร.ศรีวิชัยให้ได้ แต่ก็ไม่เป็นผล หมดเวลา มทร.ศรีวิชัย ชนะ มทร.สุวรรณภูมิ ด้วยสกอร์ 90 ต่อ 52 แต่มีการดวลจุดโทษของ มทร.ศรีวิชัย ทำให้ได้แต้มเพิ่มอีก 3 แต้ม จบเกม มทร.ศรีวิชัย ชนะ มทร.สุวรรณภูมิ ด้วยสกอร์ 93 ต่อ 52

basM1

ผลการแข่งขันบาสเกตบอลชายเมื่อวันที่ 9 ก.พ.58

หลังจากที่ มทร.พระนคร (น้ำเงิน) เกือบชนะในคู่เมื่อวันที่ 9 ก.พ.58 มาในที่ 10 ก.พ.58 ได้มาพบกับ มทร.อีสาน (ขาว) และทีมไหนจะชิงชัยเพื่อเข้าสู่รอบรองฯ คะแนนที่ผ่านมาใน 2 ควอเตอร์แรกนั้นไม่ได้ห่างกันมาก โดยทั้ง 2 ทีมผลัดกันตีตื้น หมดเวลาด้วยสกอร์ 18:23 แต้ม
ในควอเตอร์ที่ 3 การแข่งขันนั้นสูสีกันมาก และเต็มไปด้วยความสนุกสนานจากกองเชียร์ ทั้ง 2 ทีม ผลัดกันรุกทำคะแนน จบลงด้วยสกอร์ 29:33 แต้ม

ควอเตอร์สุดท้ายเป็นเวลาแห่งการชี้ชะตาว่า ทีมใดจะได้ผ่านเข้ารอบไปสู่รอบรองชนะเลิศ

มทร.พระนคร รีบทำแต้มให้แซงห่างจาก มทร.อีสาน มีการดวลจุดโทษกันหลายครั้ง แม้แต่เพียง 25 วินาทีสุดท้าย เพียงลูกเดียวก็มีความหมาย  จุดโทษสุดท้ายที่ทำให้ มทร.พระนคร ได้ผ่านเข้ารอบรองฯ คือจุดโทษ ของ ชิ พงศกร หมายเลข 7  จบเกมการแข่งขัน มทร.พระนคร ชนะอย่างใจหมาย ด้วยสกอร์ 49 ต่อ 42

v10-4

v10-5

Posted in ข่าว Tagged with: