บรรยากาศและผลการแข่งขันพระนครเกมส์ 07/02/58 (ช่วงบ่าย)

ฟุตซอล มทร.กรุงเทพ เสมอ มทร.ศรีวิชัย 2 ประตูต่อ 2 ในฟุตซอลชายนัดปิดสนามวันนี้
นัดปิดสนามฟุตซอลชายวันนี้ มทร.กรุงเทพ (เสื้อสีแดง) พบ มทร.ศรีวิชัย (เสื้อสีเหลือง) ในนาทีที่ 10 มทร.ศรีวิชัย ได้ประตูนำขึ้นไปก่อน โดยการยิงประตูของ นายนิรันดร์ เพรชคำ เบอร์ 12 นำไปก่อน 1-0 ไม่กี่นาทีต่อมา นายชาญนรงค์ สุทธิชาติ เบอร์ 3 แห่ง มทร.กรุงเทพ ทำประตูตีเสมอได้ การแข่งขันครึ่งแรกผ่านเสมอกันไปด้วยสกอร์ 1 ประตูต่อ 1 กลับมาในครึ่งหลัง ต่างฝ่ายต่างรุกหนัก หวังทำประตูขึ้นนำ นาทีที่11 มทร.ศรีวิชัย ยิงประตูที่ 2 ได้โดยเบอร์ 12 นายนิรันดร์ เพชรคำ ทำให้ขึ้นนำไป 2 ประตูต่อ 1 แต่ มทร.กรุงเทพตีตื้นขึ้นมาเสมอกันเป็น 2 ประตูต่อ 2 โดย นายสังพงษ์ ญาติฉิมพลี เบอร์ 7 นาทีที่13 มทร.กรุงเทพ ได้โอกาสยิงลูกโทษ 2 จังหวะ จากการทำฟาล์วของ มทร.ศรีวิชัย แต่พลาดโอกาสยิงประตูแค่จังหวะเดียว ทำให้พลาดแต้มที่ 3 ไปอย่างน่าเสียดาย ในนาทีที่ 17 มทร.กรุงเทพ ฟาล์ว ทำให้ มทร.ศรีวิชัย ได้ลูกฟรีคิก และได้ยิงลูกโทษ 2 จังหวะ แต่พลาดประตูไป จากนั้น มทร.กรุงเทพ ได้ขอเวลานอก เพื่อปรับกลยุทธ์การเล่นให้กับทีม การกลับมาครั้งนี้ เหลือเวลาไม่ถึง 2 นาที มทร.ศรีวิชัย พลาดท่าทำผู้เล่น มทร.กรุงเทพ ได้รับบาดเจ็บ แต่สปริตนักกีฬายังคงมี ทั้ง 2 ทีม จึงปะทะกันอย่างดุเดือด ทำให้ผลการแข่งขันออกมาเสมอกัน ในสกอร์ 2 ประตูต่อ 2

ฟุตซอล2

วอลเลย์บอลชายหาด มทร.อีสาน แชมป์เก่าวอลเลย์บอลชายหาด ประเภทชายสาย A ชนะ มทร.ตะวันออก
การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาด คู่เปิดสนาม สาย A ระหว่าง มทร.อีสาน (เสื้อน้ำเงิน) พบกับ มทร.ตะวันออก (เสื้อฟ้า) ผลปรากฏว่า แชมป์เก่า มทร.อีสาน ชนะ มทร. ตะวันออก 2 เซ็ตรวด ด้วยสกอร์ 21 ต่อ 18 และ 21 ต่อ 16

วอลเล่ย์บอลชายหาด3

วอลเลย์บอลชายหาด มทร.ล้านนา ชนะ มทร.กรุงเทพ ในการแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิง สาย B
การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงคู่ที่ 4 สาย B ระหว่าง มทร.กรุงเทพ (สีน้ำเงิน) พบกับ มทร.ล้านนา (เสื้อแดง) ผลการแข่งขันปรากฏว่า มทร.ล้านนา ชนะ มทร. กรุงเทพ 2 เซ็ตรวด ด้วยสกอร์ 21 ต่อ 2 และ 21 ต่อ 7

วอลเล่ย์บอลชายหาด2

บาสเกตบอล บาสชาย มทร.กรุงเทพถล่ม มทร.ศรีวิชัย 79-32 แต้ม
มทร.กรุงเทพ (ชุดสีดำ) พบกับ มทร.ศรีวิชัย (ชุดสีเหลือง) ในการแข่งขันบาสเกตบอลชายสาย A การแข่งขันเป็นไปอย่างตื่นเต้นตลอดทั้งเกม โดย มทร.กรุงเทพนำอยู่ 47-13 แต้ม แม้ว่า มทร.ศรีวิชัย จะขอเวลานอกเพื่อแก้เกมแต่ไม่เป็นผล จบเกม มทร.กรุงเทพ ถล่มเอาชนะมทร.ศรีวิชัย ไป 79-32 แต้ม

บาสเก็ตบอล1

วอลเลย์บอลชายหาด บมทร.อีสาน แชมป์เก่าวอลเลย์บอลชายหญิง คว้าชัยชนะในรอบเก็บแต้มสาย B 2 เซ็ตรวด
การแข่งขันวอลเลย์บอลชายหาดหญิงคู่ที่ 3 สาย B เป็นการพบกันระหว่างแชมป์เก่า มทร.อีสาน กับ มทร.ธัญบุรี แชมป์เก่า มทร.อีสาน คว้าชัยชนะ 2 เซ็ตรวดในรอบเก็บแต้มสาย B ด้วยสกอร์ 21 ต่อ 5 และ 21 ต่อ 9

วอลเล่ย์บอลชายหาด1

วอลเลย์บอล บุกเดือด ลูกยางชาย มทร. ตะวันออกชนะ มทร.กรุงเทพ ขาดลอย 3-0 เซ็ต
วอลเล่ย์บอลชาย คู่ 3 มทร. กรุงเทพ (เสื้อขาว) ปะทะ มทร. ตะวันออก (เสื้อส้ม) มทร.ตะวันออกเฉือนชนะไป 3 ต่อ 0 เซ็ต ด้วยสกอร์ 14 ต่อ 25 / 13 ต่อ 25 และ 11 ต่อ 25 มทร.กรุงเทพพลาดท่าวางแผนเกมด้อยกว่าจึงต้องพ่ายไป

วอลเล่ย์บอล1

ฟุตซอล ฟุตซอลชาย มทร.ตะวันออกเชือด มทร.อีสาน 5-2
ฟุตซอลชายคู่ที่ 2 มทร.ตะวันออก(เสื้อสีฟ้า) พบ มทร.อีสาน(เสื้อสีขาวส้ม) เพียงนาทีที่ 12 ของครึ่งแรก มทร.ตะวันออก ยิงนำ มทร.อีสานไปก่อน 1-0 ทำให้ มทร.อีสานรุกขึ้น เพื่อหวังยิงประตูตาม แต่ไม่สำเร็จ มทร.ตะวันออก กลับยิงประตูนำไปอีกลูก ส่งผลให้
มทร.อีสานเร่งเกมกดดันหวังตีตื้น จนทำให้มทร.ตะวันออกได้รับบาดเจ็บจากการรุกหนัก หมดครึ่งแรก มทร.ตะวันออก นำ มทร.อีสาน 2-0 ในครึ่งหลัง มทร.อีสานสามารถทำประตูตีตื้นขึ้นมา 2-1 ต่อมานาทีที่ 7 มทร.ตะวันออก ทำฟาล์วครั้งที่3และที่4 ติดกัน และนาทีที่ 10 มทร.อีสานยิงประตูเสมอ มทร.ตะวันออก 2-2 จากนั้นมทร.ตะวันออกขอเวลานอก เพื่อปรับเกมใหม่ กลับมารุกหนักมากขึ้น มุ่งยิงทำประตูเพื่อหวังหนีห่างมทร.อีสาน แต่ทาง มทร.อีสาน ยังสกัดไว้ได้อย่างเหนียวแน่น อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 15 มทร.ตะวันออกก็ยิงประตูกลับมานำอีกครั้ง 3-2 และในช่วงนาทีสุดท้าย มทร.ตะวันออกก็ได้ประตูปิดท้าย จบการแข่งขันมทร.ตะวันออกชนะ มทร.อีสาน
5-2

ฟุตซอล1

ฟุตบอล ฟุตบอลชายคู่ที่3สายB มทร.กรุงเทพ(เสื้อสีเขียว)พบกับ มทร.ธัญบุรี(เสื้อสีน้ำเงิน)
ครึ่งแรกเล่นกันอย่างสูสี นาทีที่30 นคร บัวตู่ จาก มทร.กรุงเทพ ทำประตูขึ้นนำไปก่อน1-0 ต่อมา วราวุฒิ นามเวช จาก มทร.ธัญบุรีตีไข่แตกได้ในนาทีที่33.ทำให้ครึ่งแรกเสมอกันไป1-1ประตู ครึ่งหลังนาทีที่82 มทร.กรุงเทพพลาด! ผู้รักษาประตูทำบอลหลุดมือทำให้ มทร.ธัญบุรีได้ประตูที่2 และประตูปิดท้ายโดยชาญสิทธิ์ พิมพ์หลงจาก มทร.ธัญบุรีในนาทีที่90 จบเกม มทร.ธัญบุรีชนะไป 3-1

ฟุตบอลชาย1

วอลเลย์บอล วอลเล่ย์บอลชาย คู่เปิดสนาม (7 ก.พ.) มทร.อีสาน (เสื้อน้ำเงิน) ปะทะมทร.สุวรรณภูมิ(เสื้อเหลือง)
มทร.สุวรรณภูมิมีฟอร์มการเล่นที่ดุเดือด ทำให้ชนะไป 3 ต่อ 1 เซ็ต ด้วยสกอร์ 23-25 / 28-26 /11-25/และ 25-27 สำหรับคู่ต่อไป มทร.ธัญบุรี พบกับ มทร.ศรีวิชัย

วอลเล่ย์บอล1

Posted in ข่าว Tagged with: ,